VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức công bố Galaxy Xcover 2, chống bụi và nước

Giới đam mê công nghệ đã được biết đến chiếc điện thoại chống nước và bùn đất Samsung Galaxy Xcover 2 qua một số tin đồn xuất hiện gần đây. Tuy vậy chỉ đến sáng nay (ngày 26/1), Samsung mới chính thức giới thiệu thiết bị này qua bản thông cáo báo chí của mình.

Trang công nghệ AndroidCommunity cho biết Galaxy Xcover 2 là một chiếc smartphone siêu bền. Máy có khả năng chống bùn đất, chống cát và có thể chịu đựng 30 phút ở mực nước sâu 1m nhờ chứng chỉ IP67. Chiếc Galaxy Xcover 2 còn có phím chụp ảnh, khóa mặt lưng và khe nối móc.

Về thông số kĩ thuật, máy sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, vi xử lí lõi kép 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin của Xcover 2 có dung lượng 1700mAh. Máy có khả năng chụp ảnh với camera độ phân giải 5MP tự động lấy nét và có kèm đèn flash, camera phụ phía trước độ phân giải VGA. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cùng với giao diện TouchWiz đặc trưng. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng của riêng Samsung được cài sẵn như Readers Hub, Music Hub, Video Hub và Game Hub.

Những người hay du lịch và khám phá chắc chắn sẽ rất hài lòng về dịch vụ bản đồ, bởi Samsung đã tải trước dữ liệu của Google Maps về máy, cùng với hệ thống GPS có hỗ trợ GLONASS được cải tiến. Hệ thống này được quảng cáo là tăng độ nhạy khi bắt sóng vệ tinh lên 20% cũng như tăng độ chính xác khi xác định vị trí. Một ứng dụng khác được cài sẵn là Cardio Trainer Pro, cho phép bạn tạo lập các chương trình luyện tập thể chất và theo dõi nó.

Samsung chưa cho biết giá bán và ngày bán ra thị trường của Galaxy Xcover 2, nhưng có thể máy sẽ được trưng bày tại hội nghị di động thế giới MWC diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng Hai.

Samsung Galaxy xcover 2

Samsung Galaxy xcover 2

Samsung Galaxy xcover 2

Samsung Galaxy xcover 2

Gia Cường

Chủ đề khác