VnReview
Hà Nội

Điều khiển từ xa HTC Butterfly bằng HTC Mini

HTC không sản xuất một chiếc đồng hồ thông minh như Pebble, nhưng lại có HTC Mini, một chiếc điều khiển từ xa được trang bị NFC. Thiết bị mảnh dẻ này sẽ được phân phối tại Trung Quốc cùng với HTC Butterfly. HTC Mini sẽ dùng Bluetooth để kết nối với Butterfly và khách hàng có thể dùng nó để nghe, gọi và nhiều hơn thế nữa mà không cần rút điện thoại ra khỏi túi.

Trang công nghệ Slashgear cho biết Bluetooth sẽ được sử dụng để kết nối HTC Mini với Butterfly, sau đó người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc điều khiển từ xa. Không chỉ nghe gọi, thiết bị này còn có khả năng hiển thị tin nhắn, lịch và nhật kí cuộc gọi bằng màn hình đơn sắc của mình.

HTC mini

Ngoài ra, nó còn có thể điều khiển được cả TV khi bạn cắm chiếc Butterfly vào TV như một thiết bị giải trí thông qua cổng HDMI. Sau đó bạn có thể duyệt qua menu trên màn hình. Có vẻ như HTC Mini cũng có khả năng sử dụng Butterfly để chụp ảnh từ xa.

Cuối cùng, tính năng tìm điện thoại sẽ làm cho Butterfly đổ chuông khi bạn không thể tìm thấy nó. HTC không công bố giá bán cho thiết bị này, hi vọng hãng sẽ ra mắt Mini ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Gia Cường

Chủ đề khác