VnReview
Hà Nội

Galaxy S II Plus sắp bán ở Đài Loan, khoảng 10 triệu đồng

Theo trang công nghệ Phonearena, chiếc smartphone Galaxy S II Plus sắp được phát hành ở Đài Loan với mã hiệu là GT-I9105, khác với mã hiệu GT-I9100 của Galaxy S II đời đầu.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S II Plus

Hệ điều hành của Galaxy S II PLus là phiên bản Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị một số tính năng của Galaxy S III như Popup Play để vừa xem phim vừa làm việc khác trên điện thoại và tính năng Smart Stay sử dụng camera trước để biết bạn đang thức nhằm duy trì màn hình ở chế độ bật.

Samsung Galaxy S II Plus

Samsung Galaxy S II Plus sẽ được bán ở Đài Loan với giá 13.900 Đài tệ, tương đương 474 USD hoặc khoảng 10 triệu đồng. Máy phát hành với hai phiên bản màu nhanh và màu trắng trong tháng Hai tới.

Thông số của máy bao gồm một màn hình Super AMOLED Plus 4.3 inch, độ phân giải WVGA, mật độ điểm ảnh 217 ppi, vi xử lý hai lõi Broadcom xung nhịp 1.2 GHz và RAM dung lượng 1 GB. Ngoài ra, Samsung Galaxy S II Plus có 8 GB bộ nhớ trong, cho phép mở rộng thêm bằng thẻ nhớ microSD, hoạt động nhờ thỏi pin 1650 mAh.

Chiếc smartphone này hỗ trợ hai camera, phía sau 8 MP có khả năng quay video chuẩn full HD 1080 tốc độ 30 fps, phía trước là camera 2 MP giúp đàm thoại video. Máy được cài đặt sẵn Android 4.1.2 Jelly Bean tùy biến giao diện Nature UX đẹp mắt.

Quang Sáng

Chủ đề khác