VnReview
Hà Nội

Ảnh iPhone 5 giá rẻ cho Trung Quốc lộ diện

Gần đây rộ lên tin đồn về một chiếc iPhone giá rẻ mặc dù chính Phó chủ tịch cấp cao của Apple, ông Phil Schiller đã phủ nhận thông tin trên. Tuy vậy, tin đồn này vẫn lan rộng và thậm chí mới đây trang công nghệ iLounge đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của iPhone 5 giá rẻ, sử dụng chất liệu nhựa và dành riêng cho Trung Quốc.

Các tin đồn trước đây cho rằng iPhone 5 giá rẻ sẽ có vỏ làm từ nhựa và giá bán thấp hơn các đàn anh. Thiết bị xuất hiện trong hình ảnh dưới đây đúng như miêu tả đó. Máy được cho là sẽ được dành riêng cho khách hàng Trung Quốc, nơi mà nó sẽ dễ dàng được chấp nhận. Thiết kế của máy lấy cảm hứng từ các sản phẩm Apple khác.

iPhone giá rẻ cao và rộng hơn iPhone 5 khoảng 0,5 mm. Nguồn tin cho biết thiết kế của máy bao gồm các yếu tố kế thừa từ iPhone 5, iPod Classic và iPod Touch 5. Màn hình của máy có kích thước 4 inch, thiết kế thân dưới giống iPod Touch và nhìn chung khá giống iPod Classic.

Độ phân giải của màn hình ở mức 1136 x 640 pixel. Ngoài ra, thiết bị này được trang bị kính chịu lực Gorilla Glass. Mặt trước của nó khá giống iPhone 3G/3GS và các bộ phận còn lại được làm từ nhựa. Hiện chưa có thông tin gì thêm được hé lộ ngoài những bức ảnh về bề ngoài của máy. Những bức hình này đến từ nguồn tin "đáng tin cậy", xong bạn đọc cũng không nên quá tin tưởng.

budget iPhone cheap

budget iPhone cheap

budget iPhone cheap

budget iPhone cheap

budget iPhone cheap

Gia Cường

Chủ đề khác