VnReview
Hà Nội

ZTE ra mắt máy tính bảng Android V81

Công ty Trung Quốc ZTE vừa công bố sản phẩm máy tính bảng mới mang tên V81. Dự kiến thiết bị này sẽ được phát hành chính thức trong vài tuần tới với mức giá hấp dẫn.

Theo trang công nghệ Softpedia, ZTE V81 sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.4 GHz và chạy Android 4.1.2 Jelly Bean. Thông số kỹ thuật cho thấy máy có RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và cho phép mở rộng lưu trữ lên đến 32 GB thông qua thẻ microSD.

Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình cảm ứng điện dung 8 inch, độ phân giải 1024 x 768 pixel, sử dụng camera 3 MP phía sau và camera VGA phía trước dùng để đàm thoại video. ZTE V81 có đầy đủ các kết nối và định vị như Wifi, Bluetooth, HSPA, HDMI và GPS. Máy sẽ hoạt động nhờ vào thỏi pin dung lượng 3700 mAh.

ZTE V81

Tuy chưa đề cập tới giá bán nhưng với thông số kỹ thuật như trên, V81 hứa hẹn là món hàng "hot" trong phân khúc máy tính bảng phổ thông. Sản phẩm này sẽ được ZTE giới thiệu tại Hội nghị Thế giới Di động (Mobile World Congress) diễn ra ở Barcelona trong tháng Hai tới.

Quang Sáng

Chủ đề khác