VnReview
Hà Nội

Đã có jailbreak tethered cho iOS 6.1

Bản cập nhật 6.1 cho hệ điều hành iPhone vừa mới được phát hành ngày hôm nay và ngay lập tức đã bị jailbreak. Nhóm lập trình viên Redsn0w đã cho ra công cụ jailbreak iOS 6.1 cho các máy iPhone 4 và iPod Touch 4 trở xuống. Tuy vậy, đây mới chỉ là jailbreak tethered, bản jailbreak untethered sẽ ra mắt vào ngày 3/2 và hỗ trợ iPhone 5.

Theo trang công nghệ SlashGear, đối với bản jailbreak tethered lần này, chỉ có các thiết bị iOS sử dụng chip Apple A4 trở xuống được hỗ trợ. Trong số đó có iPhone 4, iPhone 3GS và iPod Touch thế hệ 4. Để jailbreak trên iOS 6.1, bạn cần file ISPW của cả iOS 6.1 và iOS 6 cùng một bản Redsn0w, hoạt động được trên cả OS X và Windows. Người dùng có thể tải các công cụ cần thiết về từ các link liệt kê phía dưới bài viết này của trang Redmonpie.;

iOS 6 jailbreak

Sau khi jailbreak, bạn phải cắm máy vào PC hoặc laptop nếu cần phải khởi động lại thiết bị iOS của mình. Trong ứng dụng Redsn0w có một phần giúp bạn thực hiện thao tác này một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, một bản jailbreak untethered sẽ được ra mắt vào ngày 3/2, những người dùng không quá nôn nóng có thể chờ đợi một vài ngày để được sử dụng đầy đủ.

Thực tế jailbreak untethered cho iOS 6 đã hoạt động được từ lâu nhưng các lập trình viên không muốn Apple vá lại lỗ hổng bị lợi dụng đó trên iOS 6.1. Đây cũng chính là lý do thông tin chúng tôi đang giới thiệu xuất hiện ngay sau khi hệ điều hành iOS được cập nhật. Vào chủ nhật tuần này, công cụ jailbreak untethered cho tất cả các thiết bị iOS sẽ được ra mắt, điều chưa từng xảy ra kể từ khi Apple nâng cấp iOS lên bản 5.1.

Gia Cường

Chủ đề khác