VnReview
Hà Nội

Xin lỗi Apple, BlackBerry Z10 “hot” hơn iPhone

Bên cạnh các fan trung thành, có rất nhiều người ghét những chiếc smartphone BlackBerry trước đây. Họ coi chúng như những viên gạch xấu xí, nhưng chỉ cho đến khi BlackBerry Z10 lộ diện. Những bức ảnh mô phỏng dựa trên thực tế của tác giả Martin Hajek đã thực sự cho chúng ta thấy BlackBerry Z10 có thiết kế đẹp và sang trọng đến mức nào.

Theo trang tin công nghệ Gizmodo,;Martin Hajek đã dựng nên những bức ảnh mô phỏng, so sánh thiết kế của BlackBerry Z10 và iPhone 5 dựa vào những thông tin thực tế. Chúng không chỉ cho ta thấy Z10 của RIM đẹp đến mức nào, mà còn giúp chúng ta có hi vọng vào một sự trở lại huy hoàng của BlackBerry. Với thiết kế như vậy, tất cả những gì chúng ta còn chờ đợi là xem hệ điều hành BlackBerry 10 có thể làm được những gì. Nền tảng này sẽ được RIM giới thiệu vào ngày mai 30/1.

Những bức ảnh so sánh dưới đây của Martin sử dụng dữ liệu và hình ảnh bị lộ của Z10 từ trước đến nay. Tất cả đều được dựng bằng công nghệ 3D nên bạn có thể hình dung ra bộ đôi Z10 và iPhone 5 đứng cạnh nhau một cách chính xác nhất. Điều đáng chú ý là Martin cũng chính là người đã thiết kế ảnh mô phỏng iPhone 5 trước khi Apple chính thức ra mắt thiết bị này và chúng giống y chang sản phẩm ngoài đời thực.

Khác với đa số máy Android, iPhone và Windows Phone, BlackBerry Z10 không có các phím định vị ở phía dưới màn hình. Tất cả các thao tác được thực hiện bằng công nghệ cảm ứng.

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

BlackBerry z10

Ngoài ra, Martin cũng thiết kế ảnh mô phỏng của BlackBerry N10. Thiết bị này sở hữu bàn phím vật lý QWERTY đầy đủ và cũng chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 như Z10:

BlackBerry n10

BlackBerry n10

BlackBerry n10

BlackBerry n10

BlackBerry n10

BlackBerry n10

Gia Cường

Chủ đề khác