VnReview
Hà Nội

HTC M7 sẽ ra mắt vào tháng Hai, bán vào tháng Ba

Càng ngày càng có nhiều tin đồn xung quanh việc phát hành của siêu smartphone HTC M7. Trước đó, sản phẩm này được dự kiến ra mắt vào đầu tháng Một tại hội chợ CES 2013, tuy nhiên kế hoạch của hãng điện thoại Đài Loan lại thực hiện theo một cách khác.

Theo trang công nghệ Digitimes, HTC có kế hoạch công bố chính thức M7 vào đầu tháng Hai trong một sự kiện được tổ chức tại London. Sau đó, thiết bị này sẽ được phát hành rộng rãi ra thị trường vào cuối tháng Ba năm nay với mức giá chưa được tiết lộ.

HTC M7

HTC M7 khi ra mắt sẽ trở thành một trong các smartphone cao cấp hiện nay với thông số cấu hình cực mạnh. Máy được trang bị màn hình 4.7 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel cho mật độ điểm ảnh cao kỷ lục đạt mức 461 ppi. Thiết bị được HTC ưu ái với vi xử lý lõi tứ xung nhịp lên đến 1.7 GHz, RAM dung lượng 2 GB và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean khi xuất xưởng.

Để sánh ngang với các sản phẩm 5 inch đình đám trên thị trường lúc này như Sony Xperia Z/ ZL, Oppo Find 5, ZTE Grand S, Huawei Ascend D2, HTC M7 cũng sử dụng một camera 13 MP ở phía sau kèm đèn flash, cho phép quay phim chuẩn full HD 1080p.

Với sự xuất hiện của hàng loạt các smartphone bom tấn, người dùng sẽ phải đau đầu trong việc chọn lựa một thiết bị phù hợp cho nhu cầu và sở thích riêng của bản thân.

Quang Sáng

Chủ đề khác