VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Express: màn hình 4.5 inch, Jelly Bean

Sau khi giới thiệu Galaxy Xcover 2 nồi đồng cối đá, Samsung lại vừa ra mắt thêm một mẫu nữa của dòng Galaxy là chiếc;Galaxy Express.

Điện thoại này có màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus 4.5 inch, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel và được trang bị vi xử lý hai lõi xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy hoạt động dựa trên thỏi pin dung lượng 2000 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Máy có hai camera trước và sau, có độ phân giải lần lượt là 1.3 và 5 MP.

Các kết nối và các tính năng chia sẻ được tích hợp trên điện thoại này gồm có 3G/4G LTE, NFC, Wi-Fi, AllShare Play, S Beam, Bluetooth 4.0, A-GPS và GLONASS. Ngoài ra, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Express các ứng dụng độc quyền như ChatOn, Game Hub, Video Hub, Music Hub và Readers từ kho ứng dụng Samsung Apps.

Samsung hiện chưa tiết lộ thông tin về giá cả cũng như ngày phát hành chính thức của Galaxy Express nhưng cho biết sản phẩm này sẽ được phân phối đầu tiên ở châu Âu và châu Á. Với cấu hình trên, Galaxy Express sẽ là một smartphone Android tầm trung giống như Galaxy S III Mini.

Samsung Galaxy Express

Samsung Galaxy Express

Quang Sáng

Chủ đề khác