VnReview
Hà Nội

Casio giới thiệu máy ảnh EX-ZR400 và EX-ZR700

Hãng sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản vừa giới thiệu hai camera mới gồm EX-ZR400 và EX-ZR700 vào dòng camera tốc độ cao Exilim.

Casio giới thiệu máy ảnh EX-ZR400 và EX-ZR700

Trang tin công nghệ Cnet Asia cho biết, EX-ZR400 xuất hiện như một bản cập nhật của EX-ZR300. Mặc dù thông số kỹ thuật tổng thể của nó tương tự như người tiền nhiệm nhưng ZR400 sở hữu một pin có tuổi thọ cao hơn. Được trang bị công nghệ tối ưu điện năng sử dụng, Casio tuyên bố rằng ZR400 có thể chụp 515 bức ảnh cho mỗi lần sạc. Điều này khá ấn tượng vì những máy ảnh nhỏ gọn điển hình trung bình chỉ chụp được khoảng 300 bức ảnh cho mỗi lần sạc.

EX-ZR700 là một máy ảnh zoom xa với ống kính góc rộng 25mm và zoom quang 18x, giúp nó có tầm ngắm linh hoạt lên tới 450mm (tương đương 35mm). ZR700 cũng có tính năng ổn định hình ảnh khi ống kính di chuyển để giảm thiểu rung camera, mức tinh chỉnh bù sáng 2-stop giúp camera chụp được những hình ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng thấp.

Cả hai camera này đều được trang bị bộ xử lý độc quyền Exilim Engine HS Vers. 3 của Casio, mà Casio tuyên bố sẽ giúp camera khởi động nhanh hơn và tự động lấy nét hiệu quả hơn. Bên cạnh đó tính năng Triple Shot sẽ giúp hai camera này có thể chụp liên tiếp ba bức ảnh với một lần nhấn nút màn trập, trong khi đó một cửa sổ nhỏ trên màn hình LCD giúp bạn có thể xem lại bức ảnh trong khi vẫn đang chụp.

Mức giá và ngày xuất xưởng của các camera mới tại châu Á vẫn chưa được Casio tiết lộ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác