VnReview
Hà Nội

Smartphone Google Nexus 4 màu trắng vừa rỏ rỉ

Theo trang tin;Phone Arena, một phiên bản màu trắng của mẫu smartphone nổi tiếng Google Nexus 4 do LG sản xuất đã xuất hiện. Thiết bị này trước đây được đồn là sẽ ra vào cuối năm ngoái, nhưng đến nay vẫn "biệt tăm". LG đang đang gặp khó khăn trong nguồn cung mẫu Nexus 4 đen, đó có thể là lý do khiến Nexus 4 màu trắng bị trì hoãn.

Nexus 4 là smartphone "bom tấn" thành công đầu tiên của LG dù máy được bán tại thị trường nào. Thiết bị này dựa trên cấu hình của mẫu Optimus G của LG chỉ khác về thiết kế và không hỗ trợ LTE 4G.

Nexus 4 chỉ có kết nối 3G và dung lượng lưu trữ nhỏ, 8 GB và 16 GB trong khi lại không có khe cắm thẻ nhớ. Tuy vậy, mức giá bán rẻ cùng với cấu hình phần cứng mạnh mẽ vẫn đủ để điện thoại 4 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Điện thoại này được trang bị màn hình IPS 4.7 inch, độ phân giải 720p và mật độ điểm ảnh 320ppi. Nó được bảo vệ bởi loại kính chịu lực Corning Gorilla Glass 2 và chạy vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz. Ngoài ra, Nexus 4 còn có NFC và tính năng sạc không dây.

Hoàng Luân

Chủ đề khác