VnReview
Hà Nội

Thêm nhiều ảnh Nexus 4 màu trắng

Sau khi một bức ảnh của Nexus 4 phiên bản màu trắng lộ diện trên Internet, một thành viên của diễn đàn Tinhte đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh của model này. Ngoài sự khác biệt về màu sắc, mặt sau lộng lẫy và mặt trước không có nhiều thay đổi so với phiên bản màu đen hiện nay.

Mặt trước và viền màn hình vẫn có màu đen, tức là chúng không có sự thay đổi nào so với phiên bản màu đen hiện nay. Một phiên bản màu trắng toàn diện có lẽ sẽ được khách hàng ưa chuộng hơn, nhưng khả năng là LG đã học tập Samsung trong việc đưa lựa chọn màu sắc cho dòng Nexus của Google. Phiên bản Samsung Galaxy Nexus màu trắng trước đây cũng giữ nguyên mặt trước màu đen và chỉ thay đổi ở phần mặt lưng.

Tuy vậy, phải khẳng định rằng thiết kế của LG ở mặt sau rất ấn tượng và nhìn đẹp hơn phiên bản màu đen. Điều duy nhất mà khách hàng còn phải chờ đợi là xem liệu LG có sản xuất kịp để đáp ứng được nhu cầu của thị trường hay không. Mới đây công ty đã cho biết sẽ khắc phục tình trạng cháy hàng kể từ tháng Hai.;Phiên bản Nexus 4 màu đen cũng đã trở lại gian hàng Google Play Store vào đầu tuần này. Tuy vậy tình trạng đó chỉ là tạm thời và ở nhiều quốc gia, bản mở khóa đã lại không có hàng để bán.

Nexus 4 white

Nexus 4 white

Nexus 4 white

Thay đổi so với bản màu đen hầu hết chỉ ở mặt sau màu trắng

Nexus 4 white

Cận cảnh hoa văn lấp lánh ở mặt sau

Gia Cường

Chủ đề khác