VnReview
Hà Nội

ZTE có thể công bố điện thoại Firefox OS tại MWC 2013

Còn khoảng 3 tuần nữa mới đến thời điểm diễn ra Hội Nghị Thế Giới Di Động 2013 (MWC) tại Barcelona, tuy nhiên ngay tại lúc này đây, các sản phẩm mới của ZTE đã gần lộ diện hết. Đầu tiên có thể kể đến máy tính bảng V81, smartphone Blade C, chiếc "phablet" Grand Memo và mới nhất là thông tin về một thiết bị chạy hệ điều hành Firefox OS.

Theo thông tin từ Phonearena, ZTE đã từng tiết lộ về hai sản phẩm của hãng sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2013 có tên ZTE Grand Memo và ZTE Mozilla. Chiếc Grand Memo là thiết bị lai giữa máy tính bảng và smartphone đã lộ diện. Còn chiếc;ZTE Mozilla nhiều khả năng sẽ là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Mozilla OS. Điều này hoàn toàn có sở bởi gần đây, ZTE tiết lộ hãng sẽ ra một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành di động mới của Mozilla. 

Firefox OS

Những người quan tâm đến cấu hình có lẽ không nên kỳ vọng nhiều vào điện thoại Firefox của ZTE. Bởi hai smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Mozilla OS là Keon và Peak có thông số kỹ thuật phổ thông, nhắm đến phân khúc giá rẻ. Dự kiến sản phẩm ZTE Mozilla cũng sẽ có cấu hình tương tự. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin bị rò rỉ nhưng các tín đồ công nghệ có thể hy vọng về một thiết bị "cáo lửa" sẽ chính thức được trình làng trong tháng sau.

Quang Sáng

Chủ đề khác