VnReview
Hà Nội

Đọ thông số BlackBerry Z10 với các điện thoại cao cấp

Khi mà nhiều hãng điện thoại ngày nay đang phải chạy đua về cấu hình, BlackBerry Z10 cũng không thể nằm ngoài xu thế này. Chiếc điện thoại cao cấp nhất của BlackBerry được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, màn hình độ nét cao và bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ rộng rãi.

So sánh thông số của BlackBerry Z10 với các điện thoại cao cấp

BlackBerry Z10 sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 Plus của Qualcomm, với hai nhân xử lý đạt tốc độ tối đa 1,5 GHz. Màn hình của máy có độ phân giải HD 720p, tuy nhiên do kích thước nhỏ nên mật độ điểm ảnh của máy rất cao, lên tới 356 ppi. Tất nhiên, nếu so với chiếc điện thoại Android cao cấp là HTC Droid DNA với màn hình Full HD thì BlackBerry Z10 vẫn còn thua kém đôi chút.

BlackBerry Z10 được trang bị bộ nhớ RAM với dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD. Khe cắm thẻ là ưu điểm của chiếc điện thoại này, khi nhiều điện thoại cao cấp khác chỉ có thể dùng bộ nhớ trong.

Máy ảnh chính của Z10 có độ phân giải 8 megapixel, còn máy ảnh phụ có độ phân giải 2 megapixel. Về con số thì nó cũng tương đương máy ảnh của iPhone 5, tuy nhiên chất lượng ảnh thực tế thì chưa thể khẳng định được.

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của BlackBerry Z10, với các điện thoại cao cấp nhất của các hệ điều hành: iOS với Apple iPhone 5, Android với HTC Droid DNA, và Windows Phone 8 với Nokia Lumia 920.

So sánh cấu hình BlackBerry Z10 với các điện thoại cao cấp

Tuấn Anh

Chủ đề khác