VnReview
Hà Nội

PlayBook đang được nâng cấp lên BlackBerry 10

CEO Thorsten Heins của BlackBerry cho biết công ty đang phát triển một phần mềm cập nhật, giúp nâng cấp các mẫu máy tính bảng PlayBook hiện nay lên phần mềm BlackBerry 10 mới.

Khi nói đến các máy tính bảng tương lai của BlackBerry, Heins nói công ty đang cố gắng tìm cách kết hợp phần mềm và dịch vụ, vì bán phần cứng máy tính bảng riêng sẽ là một cách kiếm tiền rất khó khăn tại thời điểm hiện nay.

"Chúng tôi đang tìm kiếm những giá trị gia tăng đặc biệt dành cho máy tính bảng", Heins nói.

Trang công nghệ Allthingsd cho biết những tiết lộ trên của Heins được đưa ra trong phiên thảo luận hỏi đáp sau khi công ty công bố hai mẫu điện thoại BlackBerry 10 vào tối ngày 30/1 theo giờ Việt Nam. Heins cũng giải đáp một số câu hỏi khác, trong đó có việc dự kiến điện thoại BlackBerry Q10 dùng bàn phím vật lý sẽ bán ra vào tháng 4 tới.

Về mặt thời lượng pin, Heins cho biết Z10 sẽ chạy được suốt cả ngày, và rằng pin có thể tháo rời.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi về sự thành công của BlackBerry 10, Heins nói công ty đã đặt ra những mục tiêu bán hàng cụ thể, tuy nhiên ông không chia sẻ thông tin đó. Giám đốc marketing Frank Boulben của BlackBerry cho biết công ty hy vọng sẽ nhanh chóng trở thành hãng smartphone số 3 thế giới.

Hoàng Luân

Chủ đề khác