VnReview
Hà Nội

Lộ diện Vertu Constellation Ti chạy Android

Theo trang công nghệ GSMArena, có vẻ như Vertu đang dần chuyển sang sử dụng hệ điều hành mới cho các sản phẩm của mình và đích đến là Android. Như vậy, sau khi tách khỏi Nokia, Vertu đã sẵn sàng rời xa nền tảng Symbian cũ kĩ.

Chiếc Vertu chạy Android đầu tiên lộ diện có tên Constellation Ti. Máy có màn hình độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng chip xử lý Snapdragon MSM8260A 1.5GHz, hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich và chỉ được trang bị pin dung lượng 1250 mAh. Thông số kĩ thuật của Constellation Ti như vậy không có gì ấn tượng. Dù sao những khách hàng của Vertu chẳng mấy khi quan tâm đến vấn đề kĩ thuật, cũng như hãng chỉ tập trung vào chất lượng vật liệu và sự sang trọng của những thiết bị siêu đắt này.

vertu constellation ti

Có 4 phiên bản của Constellation Ti sẽ được cung cấp ra thị trường, bao gồm Titanium Black PVD, Titanium Black Alligator, Red Gold Mixed Metal và Titanium Black Leather. Mỗi phiên bản đều sử dụng chất liệu và màu sắc vỏ ngoài khác nhau.

Những thiết bị này chưa được Vertu chính thức xác nhận, nhưng trang công nghệ The Verge cho biết hãng sẽ chính thức giới thiệu chúng vào tháng sau.

Gia Cường

Chủ đề khác