VnReview
Hà Nội

LG sẽ bán Optimus L7 II hai SIM vào tháng Hai, giá khoảng 9 triệu đồng

Phiên bản Optimus L7 đầu tiên đã được người dùng đánh giá cao và đem lại doanh thu khá tốt cho LG. Để tiếp nối sự thành công đó, hãng điện thoại Hàn Quốc dự kiến sẽ trình làng mẫu điện thoại Optimus L7 II phiên bản hai SIM trong tương lai không xa.

Theo tin từ trang công nghệ Softpedia, hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone mới này xuất hiện tại website tiếng Nga Hi-tech.mail.ru chỉ mang một đặc điểm tương đồng duy nhất với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Optimus L7 II hai SIM sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 4.3 inch bằng với kích thước inch trên Optimus L7 đời đầu.

Ở các khía cạnh còn lại, Optimus L7 II hai SIM vượt trội hoàn toàn so với người anh em của nó. Sản phẩm mới được thiết kế bo tròn bốn góc nhìn tương tự như mẫu Optimus Hub và Optimus Sol, khác xa với khuôn hình hộp chữ nhật của người anh em L7 một sim. Điều này phù hợp với thị hiếu của khá nhiều đối tượng người dùng bởi vì thiết kế hình hộp chữ nhật của L7 đời đầu chỉ chủ yếu thu hút phái mạnh mà thôi. Do xuất hiện sau nên LG Optimus L7 II hai SIM sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean thay vì phiên bản 4.0.4 Ice Cream Sandwich mà sản phẩm tiền nhiệm sử dụng.

LG Optimus L7 II dual sim

Về phần cấu hình, LG Optimus L7 II hai SIM lại khá tương đồng với LG Optimus L9 vừa ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm này được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz và camera chính độ phân giải 8 megapixel. Tuy nhiên, camera của phiên bản hai SIM chỉ hỗ trợ quay phim độ phân giải HD 720p thay vì chuẩn Full HD như sản phẩm L9. Điểm nhấn nổi bật nhất của Optimus L7 II hai SIM nằm ở thỏi pin khủng 2460 mAh, đủ gánh vi xử lý lõi kép và tính năng hai sim hai sóng online.

LG cho biết rằng hãng có kế hoạch phân phối sản phẩm này ở châu Âu, Ấn Độ, Indonexia, Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia khác trong tháng Hai tới. Mức giá dự kiến của Optimus L7 II hai SIM sẽ rơi vào khoảng 430 USD, tương đương với khoảng 9 triệu đồng.

Quang Sáng

Chủ đề khác