VnReview
Hà Nội

Trên tay Nikon Coolpix AW110

Nikon AW110 hiện đang giữ kỷ lục là camera có thể chụp ở độ sâu lớn nhất, khoảng 18m, Olympic Stylus TG-2 xếp ngay phía sau với độ sâu 15m.

Trên tay Nikon Coolpix AW110

Những ai đã từng sử dụng máy ảnh Nikon series 1 sẽ nhận ra rằng AW110 có giao diện Menu tương tự với những máy ảnh không gương lật của công ty này. Các biên tập viên Cnet Asia nhận định khả năng lấy nét của AW110 được cải thiện hơn một chút so với AW100.

Trên tay Nikon Coolpix AW110

So sánh với AW110, điểm khác biệt lớn nhất là AW110 được trang bị thêm kết nối không dây. Truyền dẫn hình ảnh, video qua kết nối không dây không hề phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm là tải về, cài đặt phần mềm ứng dụng độc quyền của Nikon về, sau đó kết hợp nó với thiết bị (smartphone, tablet, laptop) của bạn và quá trình truyền dẫn đã được bắt đầu.

AW110 cũng được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn và người dùng có thể định hình bức ảnh tốt hơn khi chụp ở điều kiện ánh sáng thấp hoặc dưới nước. Camera siêu bền mới của Nikon cũng được trang bị một cảm biến đo độ cao điện tử, hiển thị độ cao hiện tại cho người dùng tiện theo dõi.

Trên tay Nikon Coolpix AW110

Giống như tất cả các máy ảnh trong dòng siêu bền, AW110 có kết cấu tốt và phiên bản nguỵ trang có bề ngoài khá bắt mắt. Ngoài GPS tích hợp, AW110 cũng được trang bị tính năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 2m, chịu được nhiệt độ lạnh -10 độ C, một phong vũ biểu và một la bàn.

Thông số kỹ thuật của Nikon Coolpix AW110:

- Cảm biến CMOS 16MP

- Zoom quang 5x

- Màn hình OLED 3 inch

- Dải ISO đạt mức 1600

- Quay video full HD 1080p

- Chống nước ở độ sâu 18m, chống sốc dưới 2m, chịu được nhiệt độ -10 độ C, chống bụi

- Cảm biến đo độ cao, phong vũ biểu, la bàn kỹ thuật số

Trên tay Nikon Coolpix AW110

Mức giá và thời điểm ra mắt tại châu Á của camera này chưa được tiết lộ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác