VnReview
Hà Nội

Smartphone của LG năm nay sẽ có dòng F

Hãng điện thoại Hàn Quốc LG vừa khẳng định năm nay hãng sẽ ra mắt dòng smartphone mới gọi là dòng F-series. Dòng F-series cùng với các thiết bị dòng L-series và dòng Optimus G sẽ là con bài chiến lược giúp cho LG khẳng định vị thế trên thị trường di động hiện nay.

Đây là tin thú vị đối với các tín đồ công nghệ nói chung và fan hâm mộ LG nói riêng. Sau sự ra mắt rất ấn tượng với các sản phẩm L3, L5, L7, L9 trong dòng L-series và LG Optimus G/G2, việc hãng Hàn Quốc này xác nhận có thêm các mẫu F-series sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới.

LG Mobile

Theo trang tin Softpedia, LG đã công bố: "Với thị trường châu Âu và sự phát triển không ngừng của dịch vụ 4G LTE trong năm nay, chúng tôi có kế hoạch tăng doanh thu trong việc bán smartphone bằng cách tung ra các thiết bị Optimus G, L-series và F-series mới".

Ngoài chiếc Optimus L7 và L9 hỗ trợ hai SIM, trong thời gian tới chúng ta sẽ được thấy những smartphone mang tên F-series.;LG không thiết lộ các thông tin về cấu hình kỹ thuật, ngày ra mắt và thậm chí cả tên sản phẩm. Tuy vậy, nhiều khả năng trong Hội Nghị Thế Giới Di Động (Mobile World Congress) ở Barcelona sắp tới, hãng điện thoại này sẽ bật mí đôi điều về dòng F-series.

Quang Sáng

Chủ đề khác