VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu phiên bản đặc biệt La Fleur cho nhiều smartphone

Hôm nay (ngày 1/2), Samsung đã giới thiệu phiên bản đặc biệt La Fleur cho nhiều mẫu smartphone mới nhất của hãng, trong đó có Galaxy S III, Galaxy S III Mini và Galaxy Ace 2. Tuy nhiên đến thời điểm này mới chỉ có khách hàng ở Nga mới có thể đặt mua chúng.

Phiên bản La Fleur chủ yếu dành cho những khách hàng là nữ. Thông số kĩ thuật của các máy vẫn được giữ nguyên nhưng vỏ ngoài được trang trí thêm nhiều hoa văn nữ tính và được bổ sung thêm nhiều hình nền đi kèm. Các thiết bị mới được ra mắt cùng lúc với ngày lễ tình yêu Valentine sắp đến.

Rất nhiều smartphone mới nhất của hãng, bao gồm Galaxy S III Mini, Galaxy S III, Galaxy Ace 2, Galaxy S Duos và Galaxy Ace Dous sẽ được bổ sung phiên bản La Fleur. Những khách hàng tại Nga có thể mua máy bắt đầu ngay từ ngày hôm nay (ngày 1/2). Trang công nghệ UnwiredView cho biết giá bán của những phiên bản đặc biệt này sẽ không thay đổi so với phiên bản thường.

Hiện Samsung chưa công bố kế hoạch ra mắt La Fleur tại các thị trường khác. Tuy vậy có thể hãng sẽ sớm giới thiệu chúng trên khắp thế giới bởi dịp Valentine đang đến rất gần.

Samsung Galaxy ace duos la fleur

Samsung Galaxy Ace Duos La Fleur

Samsung Galaxy s duos la fleur

Samsung Galaxy S Duos La Fleur

Samsung Galaxy ace 2 la fleur

Samsung Galaxy Ace 2 La Fleur

Samsung Galaxy s iii mini la fleur

Samsung Galaxy S III Mini La Fleur

Samsung Galaxy S III la fleur red

Samsung Galaxy S III La Fleur màu đỏ

Samsung Galaxy S III la fleur pink

Samsung Galaxy S III La Fleur màu hồng

Gia Cường

Chủ đề khác