VnReview
Hà Nội

Sẽ có BlackBerry Q10 mạ vàng

BlackBerry Q10 thậm chí còn chưa được bán ra thị trường song công ty Gold & Co. đã cho biết sẽ chế tác một phiên bản mạ vàng của chiếc smartphone mới toanh này.

Theo trang công nghệ PhoneArena, công ty Gold & Co. có trụ sở tại London hôm nay tuyên bố trên Twitter rằng hãng sẽ chế tác một phiên bản mạ vàng 24 karat của chiếc Q10 màu đen. Trong khi đó, bản màu trắng sẽ sẽ được trang trí bằng một lớp vàng hồng.

BlackBerry q10 gold

BlackBerry Q10 mạ vàng đến từ công ty Gold & Co.

Công ty trên chưa công bố giá bán lẻ cho phiên bản đặc biệt này, nhưng chắc chắn rằng chúng sẽ không hề rẻ. Một chiếc iPhone đã qua tay Gold & Co. có giá bán lên đến 5000 USD (khoảng 104 triệu đồng). Có lẽ BlackBerry Q10 mạ vàng cũng sẽ có giá tương đương.

Trước đó tại buổi lễ ra mắt hệ điều hành BlackBerry 10 ngày 30/1, chúng ta mới chỉ được chiêm ngưỡng phiên bản màu đen của chiếc Q10. Không lâu sau đó, trưởng bộ phận marketing của BlackBerry, ông Frand Boulben đã được nhìn thấy đang cầm trên tay một chiếc Q10 màu trắng. Ông đã cho phép một số phóng viên chụp lại bức ảnh về thiết bị này:

BlackBerry q10 white

BlackBerry q10 white

BlackBerry Q10 màu trắng được phát hiện tại buổi lễ ngày 30/1

Gia Cường

Chủ đề khác