VnReview
Hà Nội

Huawei Ascend Mate có giá khoảng 12 triệu đồng

Theo trang công nghệ UnwiredView, khách hàng đã có thể đặt trước chiếc smartphone Huawei Ascend Mate từ một nhà bán lẻ ở Trung Quốc với giá 575 USD (tương đương 12 triệu đồng). Tin vui là khách hàng ở các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam cũng có thể đặt mua thiết bị này.

Bài liên quan:

Trên tay Huawei Ascend Mate màn hình 6.1 inch

Ascend Mate cùng với Ascend D2 là 2 mẫu smartphone được Huawei giới thiệu vào đầu năm 2013. Cho đến khi Galaxy Note III màn hình 6.3 inch được ra mắt, Ascend Mate vẫn là chiếc "phablet" (smartphone lai máy tính bảng) lớn nhất hiện nay với kích thước màn hình 6.1 inch.

Nhà bán lẻ Liaow ở Trung Quốc đã bắt đầu cho đặt hàng trước mẫu máy này với giá khoảng 12 triệu đồng. Khách hàng đặt mua ở Việt Nam có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển DHL hoặc EMS với giá 15 USD (khoảng 310.000 đồng). Hiện chưa rõ ngày chính thức bán ra thị trường của Ascend Mate.

huawei ascend mate

Màn hình 6.1 inch khổng lồ của Ascend Mate sử dụng công nghệ IPS+ HD và có độ phân giải 1280 x 720 pixel. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng găng tay khi thao tác với màn hình cảm ứng giống như Lumia 920. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean đi kèm với giao diện Emotion của riêng Huawei.

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm kết nối HSPA, WiFi 2 băng tần 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, công nghệ âm thanh Dolby Mobile. Camera chính của máy có độ phân giải 8MP với đèn flash LED và quay video Full HD, còn camera trước có độ phân giải 1 MP. Ascend Mate được trang bị vi xử lí lõi tứ K3V2 do chính Huawei sản xuất, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

huawei ascend mate

Máy nặng 198g và có kích thước 163.5 x 85.7 x 9.9 mm. Đặc biệt, pin của Ascend Mate có dung lượng lên đến 4050mAh cho thời gian chờ khoảng 9 ngày. Hiện tại khách hàng chỉ có thể đặt trước phiên bản màu trắng, phiên bản màu đen sẽ xuất hiện sau đó.

Gia Cường

Chủ đề khác