VnReview
Hà Nội

Sony cập nhật Jelly Bean cho Xperia T

Trang công nghệ Android Community cho biết Sony đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Jelly Bean đến người dùng Xperia T. Tuy nhiên quá trình cập nhật sẽ diễn ra theo đợt tùy vào từng quốc gia, vì vậy một số khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn so với những người may mắn khác.

Sony Xperia t

Tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có người dùng ở Hà Lan được đón nhận bản cập nhật Jelly Bean, vì vậy những người dùng ở quốc gia khác có thể sẽ không được cập nhật ngay. Tuy vậy thời gian chờ đợi sẽ không lâu, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia T hãy thường xuyên kiểm tra cập nhật không dây OTA hoặc thông qua Sony PC Companion. Tin không vui là lần nâng cấp này chỉ đưa máy lên phiên bản Android Jelly Bean 4.1. Điều này nghĩa là bạn vẫn chưa được thưởng thức hệ điều hành Android mới nhất, phiên bản Android 4.2.

Dù sao được cập nhật lên Jelly Bean cũng là một điều tốt, đặc biệt nếu bạn vẫn đang sử dụng Ice Cream Sandwich. Android 4.1 đem lại rất nhiều tính năng thú vị bởi Google đã cải tiến hiệu năng rất nhiều trong phiên bản này. Rất nhiều người dùng đã cảm thấy ngạc nhiên và rất hài lòng sau khi thiết bị của họ được nâng cấp lên Jelly Bean từ Ice Cream Sandwich. Sau khi cập nhật, Xperia T hoạt động hết sức mượt mà và trơn tru.

Xperia t Jelly Bean

Bản cập nhật có mã hiệu 9.1.A.0.489

Xperia T là smartphone đầu tiên nằm trong kế hoạch nâng cấp sản phẩm lên Jelly Bean của Sony. Theo kế hoạch này, sẽ còn nhiều smartphone nữa được cập nhật trước khi quý I kết thúc vào tháng Ba và trong cả năm.

Gia Cường

Chủ đề khác