VnReview
Hà Nội

Máy hút bụi bằng bìa các tông Vax EV

Máy hút bụi thường được thiết kế để hút rác không được làm từ rác, nhưng đó không phải là trường hợp máy hút bụi mới nhất từ hãng Vax (Anh).

Nhà thiết kế trẻ người Anh Jake Tyler ở đại học Loughborough University là tác giả của chiếc máy hút bụi được làm từ các chất liệu được tái chế và có thể tái chế để giảm tải cho các bãi rác. Máy hút bụi Vax EV hứa hẹn hoạt động tốt như bất kỳ chiếc máy hút bụi nào của Vax được làm từ vật liệu bền.

Theo hãng Vax, được tạp chí tin tức công nghệ Anh;Pocket-lint trích dẫn, các tấm bìa các tông làm thân máy hút bụi Vax EV dễ dàng thay thế nếu bị hỏng và chi phí chỉ bằng 1/10 so với linh kiện nhựa tương đương.

Thậm chí, cái vỏ bìa các tông còn chính là cái hộp của máy hút bụi khi được bày bán trong siêu thị bán lẻ. Khi các bộ phận được lấy ra khỏi vỏ hộp, vỏ hộp sau đó được ốp vào làm hộp động cơ mà không cần đến hồ dính.

Vỏ bìa các tông có phủ một lớp chống cháy an toàn và do tất cả được làm từ bìa các tông nên bạn cũng có thể tùy chỉnh chúng bằng loại bút Họ có một lớp phủ chống cháy an toàn, bởi vì toàn bộ điều là làm bằng bìa cứng, bạn có thể tùy chỉnh chúng với bút đầu cảm thấy.

Các bộ phận khác của máy hút bụi mà thực tế không thể được làm từ bìa các tông được sản xuất từ nhựa có thể tái chế, nylon chứ không phải là ép. Điều này có nghĩa Vax EV có thể được sản xuất tại địa phương theo đơn hàng mà không cần các loại khuôn, dụng cụ và dây chuyền lắp ráp tốn kém, vừa tránh chi phí vận chuyển đường dài.

Nam Anh

Chủ đề khác