VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu Galaxy Young và Galaxy Fame

Hôm nay (ngày 5/2), Samsung đã giới thiệu thêm 2 smartphone mới có tên Galaxy Young và Galaxy Fame. Đây là những thiết bị tầm trung, nhắm vào nhóm khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm có giá vừa phải và cấu hình tốt. Cả hai đều mang phong cách thiết kế của dòng Galaxy.

Galaxy Young sử dụng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và được bán ra với các màu đỏ, trắng, xanh đậm và bạc. Máy được trang bị vi xử lí 1GHz và RAM 768MB. Bộ nhớ trong của máy là 4GB và có thể mở rộng tối đa 64GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình TFT của Galaxy Young có kích thước 3.27 inch, độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel. Máy có một camera 3MP ở mặt sau. Samsung cũng cung cấp cho khách hàng một phiên bản hỗ trợ 2 SIM có tên Galaxy Young Duos.

Samsung Galaxy Young

Samsung Galaxy Young

Samsung Galaxy Young

Samsung Galaxy Young

Những hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Young

Samsung Galaxy Young duos

Phiên bản 2 SIM Galaxy Young Duos

Thiết bị thứ hai mang tên Galaxy Fame có cấu hình nhỉnh hơn Young một chút. Máy cũng chạy Android 4.1 Jelly Bean và có vi xử lí 1GHz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ, tối đa lên đến 64GB. Kích thước màn hình được tăng lên 3.5 inch nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải HVGA và camera đã được nâng cấp lên 5MP. Ngoài ra, còn có kết nối NFC và Bluetooth 4.0.

Samsung Galaxy fame

Samsung Galaxy fame

Samsung Galaxy fame

Samsung Galaxy fame

Về phần mềm, cả 2 thiết bị Galaxy mới nhất này đều được Samsung cài sẵn Hub, S Cloud và ChatON cùng với giao diện TouchWiz đặc trưng. Các ứng dụng của Google như Gmail, Youtube, Maps, Google Plus cũng có mặt.

Nhìn chung, Galaxy Young và Galaxy Fame là các smartphone tầm trung được trang bị thêm một số tính năng đến từ các sản phẩm cao cấp hơn. Trang công nghệ SlashGear cho biết Samsung chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của 2 chiếc máy này.

Gia Cường

Chủ đề khác