VnReview
Hà Nội

Ứng dụng ảnh số Pixlr-o-matic đã có mặt trên Android

Ứng dụng xử lý ảnh miễn phí Pixlr-o-matic của hãng Autodesk, hiện nằm trong top các ứng dụng được người dùng iOS tải về, đã chính thức xuất hiện trên Adnroid.

Autodesk đang bận rộng phát tán ứng dụng xử lý ảnh miễn phí Pixlr-o-matic của mình trên tất cả nền tảng. Vào tháng 8, hãng này đã ra mắt ứng dụng cho iPad và nó đã nhanh chóng lọt vào danh sách ứng dụng được tải về nhiều nhất. Hiện nay, người dùng Android cũng đã có thể thử nghiệm 25.000 hiệu ứng xử lý ánh sáng, điều chỉnh màu và khung ảnh của Pixlr-o-matic.

Theo;Cnet, điểm ấn tượng nhất về ứng dụng này là giao diện, cho phép bạn nhanh chóng áp dụng những gì bạn muốn và thấy ngay được kết quả cuối cùng, sau đó chia sẻ hoặc lưu lại hình ảnh đó. Ứng dụng Pixlr-o-matic cho Android là phiên bản duy nhất có thể kết nối với các dịch vụ tin nhắn nhanh trên các thiết bị Android như Skype hoặc IM. Các hình ảnh chỉnh sửa cũng có thể lưu vào thẻ nhớ SD ở độ phân giải lên tới 2.000x1.000 pixel.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc ở ứng dụng này là mỗi lần bạn chỉ có thể áp dụng một điều chỉnh ánh sáng (lighting effect), khung (frame) hoặc màu (filter) và bạn không thể tăng hay giảm các hiệu ứng này. Cách duy nhất để áp dụng nhiều điều chỉnh cho hình ảnh là lưu lại hình ảnh đó, sau đó mở lại để chỉnh sửa tiếp.

Ngoài ứng dụng cho smartphone, bạn cũng có thể thử Pixlr-o-matic trên nền tảng Facebook và hệ điều hành Chrome.

Minh Tiến

 

Chủ đề khác