VnReview
Hà Nội

Chỉ 3,5 triệu mua được máy tính bảng Asus Memo Pad

Ngay trước dịp Tết Nguyên đán, ASUS tung vào thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng mới MeMO Pad với mức giá rất hấp dẫn, chỉ 3.490.000 đồng. Tuy có giá rẻ nhưng cấu hình của máy không hề tệ: hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, vi xử lý 1GHz VIA WM8950, vi xử lý đồ họa Mali-400, màn hình 7 inch cảm ứng 10 điểm với độ sáng 350-nit, phân giải 1024 x 600, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD đến 32GB...

Asus Memo Pad

Theo Asus, cái tên MeMo Pad là chữ viết tắt của khẩu hiệu "My Mobile. My Moment" – "Cuộc sống di động của tôi. Thời gian của tôi", nhằm định vị đây là chiếc máy tính bảng dành cho những người di động, đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề từ học sinh- sinh viên, giới văn phòng, người thích du lịch, hoặc thậm chí những người lớn tuổi thích cập nhật tin tức và đọc sách báo qua mạng.

Máy có kích thước 196.2 x 119.2 x 11.2mm, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm chiếc máy trên tay để lướt web, đọc sách báo và kết nối mạng xã hội. Người dùng có thể lựa chọn giữa 3 phiên bản màu gồm: Trắng thanh lịch, Xám Titan và Hồng Cherry, vỏ máy được thiết kế nhám, họa tiết hình khối kim cương chống trơn trượt. Đây là sản phẩm tablet độc lập, không đi kèm bàn phím rời như các dòng máy tính bảng trước đây của ASUS.

Asus Memo Pad

ASUS MeMO Pad chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, trang bị 1GHz VIA WM8950 CPU và một Mali-400 GPU cho trải nghiệm lướt web mượt mà, nhanh chóng. Màn hình cảm ứng 10 điểm LED-backlit với độ phân giải 1024 x 600 (170 điểm/ inch), góc nhìn rộng 140 độ và độ sáng 350 nit cho hình ảnh rõ ràng, tươi sáng dù ở ngoài trời. MeMO Pad cũng được tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster và chương trình xử lý âm thanh cao cấp MaxxAudio.

Mở rộng thêm khả năng lưu trữ của người dùng, ngoài 16GB bộ nhớ trong, MeMO Pad còn cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. Một số ứng dụng độc quyền của ASUS cũng được cài đặt sẵn trên máy để người dùng trải nghiệm, tận hưởng hiệu suất cao khi làm việc như SuperNote Lite, BuddyBuzz, ASUS WebStorage, ASUS Studio & WebStorage Office.

ASUS MeMO Pad lên kệ tại thị trường Việt Nam từ tháng 01/2013.

Vân Hà

Chủ đề khác