VnReview
Hà Nội

Lò vi sóng Panasonic không cần đĩa xoay

Panasonic vừa giới thiệu lò vi sóng NN-SF550M với thiết kế mới sáng tạo, loại hẳn đĩa xoay truyền thống, tối ưu hóa toàn bộ công suất của lòvới giá bán khoảng 4 triệu đồng.

Theo tạp chí;ElectroKitchen, lò vi sóng NN-SF550M Flat and Wide (mỏng và rộng) tiện lợi cho nấu nhiều đĩa cùng một lúc hoặc một nồi thịt hầm lớn mà bình thường sẽ không vừa khi được quay trên bàn xoay của lò vi sóng thông thường. Sử dụng một ăng ten quay trong không gian phẳng và dung tích 28 lít, nhiệt vẫn được phát tán đều để nấu thức ăn. Do không cần đến đĩa xoay, bề mặt bên trong bằng phẳng cho phép làm sạch lò dễ dàng và nhanh chóng trong khi vẫn cung cấp các tính năng nấu tối ưu.

Thêm nữa, NN-SF550M sử dụng công nghệ đảo chiều độc quyền Inverter Technology cung cấp luồng năng lượng không đổi, điều chỉnh cường độ năng lượng hay thay đổi để thức ăn được nấu đồng đều. Các lò vi sóng khác sử dụng 100% năng lượng mọi lúc, kể cả lúc bật, tắt ở các chế độ vi sóng thấp. Còn theo Panasonic, nhiệt độ phù hợp và chính xác của lò vi sóng Panasonic NN-SF550M cung cấp kiểm soát nhiều hơn trong khi nấu ăn, hâm nóng và rã đông.

Lò vi sóng đặt trên kệ Panasonic NN-SF550M Flat and Wide có cửa màu đen và thân bạc, cũng có tính năng rã đông Inverter Turbo Defrost, cho phép rã đông cực nhanh. Tính năng nấu tự động, tự động truy cập vào bảng điều khiển phía trước điều chỉnh mức công suất và tính toán thời gian nấu nướng và hâm nóng tự động.

Lò vi sóng NN-SF500M được bảo hành 2 năm, hiện đã có bán tại Mỹ với giá 190 USD (gần 4 triệu đồng). Chưa rõ NN-SF500M có bán ở Việt Nam hay không.

Châu Giang

 

 

Chủ đề khác