VnReview
Hà Nội

HTC M7 sẽ thiếu nguồn cung vì linh kiện

Mặc dù HTC chưa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại đầu bảng M7 của mình, một dự đoán đã được đưa ra và cho rằng sự thiếu nguồn cung của các bộ phận cấu thành sẽ đe dọa đến nguồn cung của thiết bị này khi ra mắt.

Nhà phân tích Kevin Chang đến từ hãng Citigroup đã gửi một bức thư đến các nhà đầu tư. Trang công nghệ PhoneArena cho biết trong bức thư này ông nói tiến độ sản xuất các linh kiện như vỏ kim loại hay ăng-ten đang rất chậm, và sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến lượng máy được bán ra. Ông Chang dự đoán sẽ chỉ có khoảng 500.000 máy được bán ra trong quý I, giảm từ mức 3 triệu máy. Ông cũng khuyên các nhà đầu tư nên bán cổ phiếu của HTC.

HTC m7 peter chou

CEO của HTC, ông Peter Chou đang cầm trên tay chiếc M7 tại buổi lễ tổng kết cuối năm của công ty

Chiếc HTC M7 được cho là sẽ sở hữu màn hình 4.7 inch Full HD. Như vậy đây sẽ là sản phẩm công nghệ có mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay, ở mức 468 ppi. Để so sánh, con số đó của iPhone 5 là 326 ppi còn Galaxy S III là 306 ppi. Camera của máy là loại "ultrapixel", thuật ngữ được HTC dùng để chỉ công nghệ sử dụng 3 lớp 4.3 MP trong một cảm biến. Công nghệ này sẽ đem lại hình ảnh sắc nét hơn và màu sắc đẹp mắt hơn.

Giới đam mê công nghệ hi vọng HTC sẽ ra mắt thiết bị này tại sự kiện tổ chức vào ngày 19/2 tới. Nếu thông tin thiếu nguồn cung này là chính xác, khách hàng sẽ phải rất nhanh chân để sở hữu chiếc máy này. M7 sẽ được bán ra thị trường không lâu sau lễ ra mắt.

Gia Cường

Chủ đề khác