VnReview
Hà Nội

Huawei sắp giới thiệu điện thoại 8 nhân tại MWC 2013

Nếu như tin đồn về sản phẩm mới của Huawei là chính xác, một lần nữa nhà sản xuất Trung Quốc này sẽ lại phá vỡ các chuẩn mực về điện thoại di động.

Trang tin công nghệ PhoneArena đưa tin, Huawei đã gửi các thiệp mời đến sự kiện sắp tới của hãng vào ngày 24/2 tại sự kiện Hội nghị Thế giới Di động (MWC - Mobile World Congress) diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sản phẩm được dự đoán sẽ ra mắt trong sự kiện nói trên được phỏng đoán là Ascend P2 - mẫu điện thoại rất được mong đợi của hãng.

huawei

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Endgadget, CEO Richard Yu của hãng đã không chỉ công bố rằng P2 sẽ không chỉ rất mỏng (mỏng hơn Alcatel One Touch Idol Ultra với thân máy 6,45 mm) mà còn sẽ sử dụng một chip Cortex A15 tám nhân. Như vậy, Huawei sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua sức mạnh xử lý mới với chip Exynos 5 cũng có tám nhân của Samsung và Tegra 4 của Nvidia với 72 nhân xử lý đồ họa GPU.

Cũng theo tin nói trên, Huawei hiện thời là hãng sản xuất smartphone đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Samsung và Apple. Dù chưa thực sự có chỗ đứng tại thị trường Hoa Kỳ, sau chiếc Ascend Mate với màn hình 6.1 inch, với chiếc P2 siêu mỏng và siêu mạnh này, Huawei có lẽ sẽ tiến những bước dài trên con đường chinh phục Bắc Mỹ.

Gia Cường

Chủ đề khác