VnReview
Hà Nội

Máy chơi game Ouya ra mắt vào tháng 6

Hệ máy chơi game độc lập (indie game) và casual game rất được mong đợi này cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt.

Trang tin công nghệ;Mobilemag dẫn lời CEO của Ouya, Julie Uhrman cho biết hệ máy chơi game mã nguồn mở sử dụng Android này sẽ được phát hành vào cuối tháng 6. Ouya sẽ được phát hành không chỉ qua các website của hãng mà còn qua các nhà phân phối lớn như Target, Best Buy, Gamestop và Amazon.

ouya

Cũng theo nguồn tin nói trên, những người ủng hộ cho dự án Ouya thông qua tổ chức gây quĩ Kickstarter sẽ được nhận máy ngay từ tháng Ba. Công ty sẽ nhận đơn đặt hàng từ tháng Tư và các máy Ouya sẽ được đưa đến các nhà phân phối vào tháng Sáu.

Giá bán lẻ cho hệ máy nói trên là 99,99 đô la Mỹ (tương đương 2,1 triệu đồng). Máy đi kèm với 1 tay cầm và nếu bạn muốn sở hữu một tay cầm thứ hai, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 49,99 đô la (1,05 triệu đồng) nữa. Dĩ nhiên, do Ouya sử dụng hệ điều hành Android nên máy chơi game này sẽ không nhắm vào đối tượng game thủ hardcore như PS3, XBox360 hay WiiU.

Thay vào đó, Ouya sẽ có đối tượng chính là những người hâm hộ game độc lập (indie game), game casual và những người ưa thích chức năng Smart TV. Ngoài ra, hệ máy này cũng được kết nối với dịch vụ chơi game GameON, do đó nếu bạn có đường truyền đủ mạnh bạn có thể chơi các game hardcore thông qua Ouya.

Gia Cường

Chủ đề khác