VnReview
Hà Nội

Lộ diện Sony Xperia SP, màn hình 4.5 inch

Hôm nay (ngày 7/2), trang công nghệ PhoneArena đã cho đăng tải một số hình ảnh của chiếc smartphone Sony Xperia SP. Thiết bị này có thể được chính thức ra mắt tại Hội nghị di động thế giới MWC cuối tháng này và là phiên bản phóng to của Xperia V.

Sony Xperia sp

Sony Xperia SP (bên trái) và Xperia V

Chiếc Xperia SP, hay còn có tên gọi là C530X hoặc HuaShan được đặt ngay cạnh Xperia V. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa 2 thiết bị này song thực tế SP có kích thước lớn hơn một chút. Điều này có nghĩa là màn hình của Xperia SP lớn hơn kích thước 4.3 inch của Xperia V và có thể là 4.5 inch. Trước đó đã có tin đồn độ phân giải màn hình của Xperia SP là 720p.

Nguồn tin trên cũng cho biết máy sẽ sử dụng vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Pro MSM8960T, tốc độ xung nhịp 1.7GHz nhưng đi kèm với nhân đồ họa Adreno 320 mạnh mẽ. Khi được bán ra thị trường Xperia SP được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Ngoài ra, Xperia SP cũng sở hữu thiết kế phím nguồn hình tròn đặc trưng của dòng Xperia năm 2013. Lưng của máy được làm từ nhựa. Tin vui là thiết bị này cũng được trang bị kết nối 4G/LTE siêu nhanh để sử dụng ở các thị trường hỗ trợ chuẩn kết nối này. Ngoài model có mã hiệu C5303 hỗ trợ LTE, còn 2 model nữa là C5302 và C5306.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của Xperia SP:

Sony Xperia sp

Xperia SP dài và có màn hình lớn hơn một chút so với Xperia V

Sony Xperia sp

Máy được cài sẵn Android 4.1.2 Jelly Bean

Sony Xperia sp

Giao diện cài đặt của Xperia SP

Gia Cường

Chủ đề khác