VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin về Nokia Lumia 1000

Vừa có tin Lumia 720 và Lumia 520 sẽ được Nokia giới thiệu tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2013) trong tháng Hai này. Và mới đây, một sản phẩm mới thuộc dòng Lumia cũng đã bị rò rỉ thông tin, đó là Lumia 1000.

Chưa có hình ảnh hay thông số kỹ thuật cụ thể tuy nhiên trên trang web của China Mobile đã xuất hiện tên gọi của sản phẩm này. Theo phỏng đoán của trang công nghệ WMPoweruser, đây là một trong các thiết bị Lumia sẽ có mặt tại MWC 2013 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng Hai này.

Dựa vào tên gọi và kí hiệu sản phẩm được đặt tên bởi Nokia, chúng ta có thể nhận thấy Lumia 1000 là sản phẩm cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm này. Hiện tại chỉ biết rằng máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8, còn lại mọi thông tin xung quanh chiếc smartphone này vẫn chưa được tiết lộ.

Lumia 1000

Một số chuyên gia phỏng đoán;Lumia 1000 có thể là chiếc PureView Lumia tiếp theo sau Lumia 920 và sẽ được trang bị camera 41 MP. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đợi thêm nhiều thông tin nữa mới có thể xác thực được sản phẩm này.

Quang Sáng

Chủ đề khác