VnReview
Hà Nội

HTC sẽ bán Sensation XL tại Việt Nam vào tháng 12

HTC Việt Nam cho biết mẫu điện thoại cao cấp HTC Sensation XL màn hình 4.7 inch tích hợp công nghệ âm thanh Beats sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 12 tới.

Tại buổi ra mắt điện thoại bình dân HTC Explorer, ông Nguyễn Hồng Châu, trưởng đại diện HTC Việt Nam cho biết hãng này sẽ chính thức bán điện thoại Sensation XL tại Việt Nam vào tháng 12.

Sensation XL ra mắt vào đầu tháng 10 và là một trong hai mẫu điện thoại đầu tiên của HTC (cùng với Sensation XE) trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio. Mặc dù cả hai smartphone này đều dùng công nghệ âm thanh giống nhau nhưng XL không thể theo kịp XE về cấu hình.

Sensation XL sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM 8255 đơn lõi xung nhịp 1.5 GHz, nhỏ hơn so với vi xử lý hai lõi 1.5 GHz trong Sensation XE. Nhưng XL có màn hình cảm ứng 4.7 inch, lớn hơn màn hình cảm ứng 4.3 inch của XE. Màn hình của XL có độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel) và được bảo vệ bởi tấm kính chống xước Gorilla.

Theo HTC, smartphone này có máy ảnh 8 megapixel có khả năng quay phim độ nét 720p cùng với cặp loa kép để ghi âm thanh stereo. Máy ảnh của Sensation XL sử dụng ống kính góc rộng, có hai đèn LED để trợ sáng và có tính năng chụp hình panorama.

Bộ nhớ trong của Sensation XL có dung lượng 16 GB, trong đó có 12,6 GB cho người dùng sử dụng. Máy có bộ nhớ RAM 768 MB, nặng 162,5 g kèm pin.

Sensation XL chỉ có màu trắng với khung nhôm ở mặt sau. Giá của sản phẩm ở thị trường Việt Nam hiện chưa được công bố nhưng điện thoại này đã được bán ở Anh với giá 486 bảng (775 USD hoặc gần 16 triệu đồng).

Duy An

Chủ đề khác