VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin smartphone tầm trung HTC 603e

Song song với sự ra mắt sắp tới của HTC M7, một sản phẩm khác của hãng điện thoại Đài Loan này cũng dần được lộ diện, đó là chiếc smartphone mang tên HTC 603e.

Theo trang công nghệ Engadget, HTC 603e đã bị rò rỉ thông tin từ công ty truyền thông Trung Quốc TENAA và một số blog về thiết bị di động. Theo thông tin rò rỉ, chiếc smartphone này được trang bị màn hình 4.3 inch, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, sử dụng vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2 GHz và có RAM dung lượng 1 GB.

Máy sở hữu một camera chính 5 MP có đèn flash LED, cho phép quay video chuẩn HD 720p. Chưa có thông tin về bộ nhớ trong của HTC 603e, tuy nhiên khe cắm thẻ nhớ micoSD thì đã được khẳng định là có. Khi ra mắt, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Nhận xét chung, đây là một sản phẩm hướng vào phân khúc tầm trung. HTC 603e và HTC M7 sẽ tham gia vào thị trường điện thoại và cạnh tranh các thiết bị khác trong hai phân khúc khác nhau.

HTC 603e

Quốc gia được phân phối HTC 603e đầu tiên là Trung Quốc. Giá bán và các thị trường khác thì vẫn chưa có trang web nào tiết lộ.

Quang Sáng

Chủ đề khác