VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S IV sẽ có cảm ứng không cần chạm

Nếu bạn là một trong những người ưa thích khả năng cảm ứng không cần chạm của Xperia Sola song lại không có cảm tình với Sony, tin vui là tính năng này có thể cũng sẽ có mặt trên chiếc Samsung Galaxy S IV sắp được ra mắt.

Trang công nghệ DDaily của Hàn Quốc cho biết màn hình của Galaxy S IV sẽ được trang bị bộ điều khiển maXTouch S thế hệ tiếp theo đến từ nhà sản xuất Atmel. Bộ điều khiển này sẽ cho phép người dùng sử dụng các tính năng của chiếc smartphone chỉ bằng các cử chỉ mà không cần chạm tay vào màn hình.

Video minh hoạt tính năng cảm ứng không cần chạm Floating Touch của Sony Xperia Sola

Từ các thông tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy S IV được cho là sẽ sở hữu màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD, cùng với vi xử lí lõi tứ Exynos Adonis, RAM 2GB, camera 12MP hoặc 13MP, khả năng sạc không dây và pin có thể tháo rời.

Samsung có thể sẽ chính thức giới thiệu thiết bị mới vào ngày 15/3. Máy sẽ được bán ra thị trường từ tháng Tư ở châu Âu và khoảng tháng 5/6 tại Bắc Mĩ cũng như các thị trường khác.

Trong khi Galaxy S IV là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị màn hình độ phân giải Full HD, HTC đã sẵn sàng tung ra thiết bị thứ 2 có độ phân giải như vậy có tên M7 và sẽ được ra mắt vào ngày 19/2. Trong khi đó LG cũng đã giới thiệu Optimus G Pro có màn hình 1080p. Một cái tên không thể thiếu nữa là Sony cùng với bộ đôi Xperia Z và Xperia ZL.

Gia Cường

Chủ đề khác