VnReview
Hà Nội

Lộ diện giá PlayStation 4

Theo trang tin Asahi Shimbun của Nhật Bản, thế hệ tiếp theo của dòng máy chơi game của Sony sẽ có giá bán khoảng 40.000 yên, tương đương 9 triệu đồng.

Đây là giá mà Sony sẽ bán PS4 tại thị trường Nhật Bản, vì vậy chắc chắn tại các thị trường khác con số này sẽ thay đổi. Ví dụ như khi PS3 ra mắt, nó có giá lên đến 14 triệu đồng tại Anh, trong khi khách hàng tại Nhật có thể mua với giá chỉ khoảng 8 triệu đồng.

Tờ Asahi Shimbun là một nguồn tin đáng tin cậy, vì vậy hoàn toàn có khả năng đây là thông tin chính xác. Song chúng ta vẫn nên cẩn trọng bởi cái giá 40.000 yên là rất rẻ cho một cỗ máy như vậy, kể cả đối với người Nhật.

sony playstation 4

Các thông tin trước đó cho rằng PlayStation 4 sẽ ra mắt tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 20/2 bởi Sony. Chưa có ai được tiếp cận thiết kế của thiết bị này hoặc thông số kĩ thuật mà nó được trang bị. Tuy vậy có khả năng máy sẽ sử dụng vi xử lí lõi tứ 3.2GHz, RAM 2GB và ổ cứng HDD 320GB.

Trong khi đó, Xbox thế hệ mới của Microsoft sẽ trình làng tại hội chợ E3 diễn ra vào tháng Sáu năm nay. Sony đã quyết định sẽ ra mắt sớm hơn Microsoft bởi hãng muốn thu hút được toàn bộ sự chú ý.

Gia Cường

Chủ đề khác