VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh chụp bằng Galaxy S IV

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, các bức ảnh này được cho là đã được chụp bởi 2 model SIV khác nhau.

Trong số 2 model nói trên, 1 model được dùng phát hành cho nhà mạng AT&T (tên gọi SGH-I337), 1 model được phát hành cho Hàn Quốc (tên gọi SHV-300S). Bức ảnh từ model AT&T được đăng lên Google+ vào thứ năm (7/2) vừa qua, trong khi ảnh chụp bởi model Hàn Quốc xuất hiện trước đó 1 ngày (cũng trên Google+).

Ngoài ra, một bức ảnh cũng xuất hiện từ 1 model với tên gọi SPH-M840 dành cho nhà mạng Sprint, sau đó SamMobile; đính chính rằng SPH-M840 không phải là một phiên bản của S IV.

Bức ảnh chụp từ Galaxy S IV phiên bản cho nhà mạng AT&T

Bức ảnh chụp từ Galaxy S IV phiên bản cho thị trường Hàn Quốc

Nguồn tin PhoneArena cũng đưa ra nhận định rằng người dùng "không nên hi vọng đó thực sự là ảnh được chụp bằng S IV", do các bức ảnh không có vẻ gì là được chụp bằng camera 13MP của S IV (theo như đồn đại). Nguồn tin trên cũng đưa ra giả thuyết rằng các bức ảnh này đã không được chụp với độ phân giải tối đa (dựa vào dữ liệu EXIF của ảnh) và có thể đây chỉ là kết quả thử nghiệm của Samsung với các tùy chỉnh trên camera của S IV.

Cách đây ít ngày, trên Internet cũng đã xuất hiện tin đồn rằng SIV sẽ được ra mắt vào ngày 15/3, và sẽ được phát hành tại châu Âu sau đó ít lâu.

Gia Cường

Chủ đề khác