VnReview
Hà Nội

Xperia Z chụp 999 tấm ảnh trong 1 phút, quay phim ban đêm tốt

Sony Xperia Z là một trong những smartphone đỉnh cao nhất hiện nay với chip lõi tứ, màn hình 5 inch độ phân giải 1080p. Hơn nữa, máy còn được trang bị camera 13MP sử dụng cảm biến Exmor RS. Mới đây, trang công nghệ XperiaBlog đã khám phá thêm nhiều khả năng chụp ảnh đáng khâm phục nữa của Xperia Z.

Một trong những tính năng đáng lưu ý nhất của Sony Xperia Z là khả năng chụp ảnh liên tục ở chế độ Burst Mode. Theo Sony, ở chế độ này, người dùng có thể chụp bao nhiêu ảnh tùy thích với tốc độ 10 hình một giây và ảnh sẽ có độ phân giải 9 MP. Tuy nhiên, ở video dưới đây, một khách tham quan đã thử chụp liên tiếp trong vòng 68 giây, và kết quả thu được là 999 bức ảnh. Tất nhiên, vật thể mà người chụp hướng đến là vật tĩnh, vì vậy kết quả trong các tình huống thực tế có thể sẽ không được như vậy. Dù sao vẫn khá khen cho Xperia Z.

Video tiếp theo cho chúng ta thấy khả năng quay phim ban đêm của Xperia Z so với Samsung Galaxy Note II và LG Nexus 4. Kết quả là cảm biến của Xperia Z đem lại nhiều chi tiết hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên máy cũng lấy nét chậm hơn đôi chút so với 2 thiết bị còn lại, dẫn đến việc nhiều khung hình bị mờ. Ngoài ra video này cũng so sánh âm thanh trong video quay bởi cả 3 máy, song rất khó để chúng ta đánh giá được sự khác biệt.

Ngoài ra còn một video nữa so sánh khả năng quay phim ban ngày của Xperia Z, Galaxy Note II và Nexus 4.

Gia Cường

Chủ đề khác