VnReview
Hà Nội

Thiết bị Nexus được cập nhật Android 4.2.2

Các thành viên của diễn dàn Reddit cho biết thiết bị Nexus của họ đang được cập nhật hệ điều hành Android lên phiên bản Jelly Bean 4.2.2. Những thiết bị nằm trong đợt cập nhật này bao gồm Galaxy Nexus, Nexus 7 và Nexus 10.

Bản cập nhật không dây OTA này sẽ cải thiện hiệu năng và độ ổn định cho máy. Vấn đề lớn nhất được giải quyết là khả năng truyền gửi các nội dung như nhạc thông qua Bluetooth. Một thành viên cho biết khi kết nối thiết bị với ô tô của mình, khả năng truyền nhạc thông qua Bluetooth đã được cải thiện, song vẫn còn đôi lúc bị "nấc". Ngoài ra khi chuyển từ WiFi sang 3G cũng làm đứt kết nối giữa các thiết bị.

Android 4.2.2

Các vấn đề liên quan đến Bluetooth A2DP đã trở nên phổ biến đối với người dùng máy Nexus chạy Android 4.2. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng sẽ giúp họ sửa lỗi sạc lâu đối với máy tính bảng Nexus 7.

Bản cập nhật Android 4.2.2 được phát hiện lần đầu tiên chạy trên Nexus 4, tuy vậy cho đến thời điểm này vẫn chưa có máy Nexus 4 nào nhận được bản cập nhật. Tuy vậy, Google nổi tiếng là cập nhật không đồng đều cho các thiết bị của mình, vì vậy rất có thể người dùng Nexus 4 sẽ sớm đón tin vui. Đối với người dùng Galaxy Nexus, Nexus 7 và Nexus 10 chưa nhận được thông báo, có thể trong một vài ngày tới họ cũng sẽ được nâng cấp.

Gia Cường

Chủ đề khác