VnReview
Hà Nội

Samsung đang sản xuất Galaxy S4 Mini?

Bắt nguồn từ trang Sam Mobile, trang web chuyên đưa tin về các sản phẩm của Samsung, nhiều trang tin công nghệ đã rộ lên về tin đồn Samsung đang sản xuất Galaxy S4 Mini.

Hình mẫu của Galaxy S4 Mini theo tin đồn

Năm ngoái, khi Samsung giới thiệu mẫu Galaxy S III Mini, nhiều người không cảm thấy sản phẩm có gì đặc sắc, khi đã có những thiết bị như Galaxy Ace. Tuy nhiên, có vẻ Samsung tin rằng đó là một ý tưởng hay và năm nay hãng lại muốn lặp lại ý tưởng đó.

Trang Sam Mobile đã tung tin đồn về việc mẫu Galaxy S4 Mini đang được sản xuất, song lại không có tin tức gì về đặc điểm cấu hình, thiết kế của Galaxy S4 Mini. Tuy vậy, nhìn vào sự khác nhau giữa mẫu Galaxy S3 và Galaxy S3 Mini, dự đoán S4 Mini có thể sẽ có màn hình HD 4 inch.

Mẫu Galaxy S4 dự đoán sẽ có màn hình Full HD 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, vi xử lý lõi tứ Exynos, RAM 2GB, camera sau 13MP và có khả năng sạc không dây. Mẫu smartphone mới này có thể sẽ được tiết lộ vào ngày 15/3 tới. Vì thế, chúng ta có thể hy vọng S4 Mini cũng sẽ được công bố cùng thời điểm đó.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Galaxy S4 và S4 Mini là một phần trong loạt sản phẩm có tên mã Project J của Samsung. Ngoài ra, còn có thông tin Samsung sẽ ra mắt một sản phẩm để đối đầu với sản phẩm tin đồn iWatch của Apple – có thể đó là một mẫu Galaxy kiểu đồng hồ?

Hoàng Luân

Chủ đề khác