VnReview
Hà Nội

Vertu Ti chạy Android, giá 220 triệu

Ngày 13/2, hãng điện thoại xa xỉ Vertu đã chính thức giới thiệu chiếc Vertu Ti. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành Android, điều chỉ có thể xảy ra sau khi Vertu tách khỏi Nokia.

Giống như những chiếc điện thoại Vertu khác, Ti không phải là sản phẩm mang trong mình những thông số kĩ thuật đỉnh cao nhất. Thậm chí nó còn chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich đã hơn một năm tuổi.

Điều đặc biệt ở Vertu là hãng đã lựa chọn chất liệu và quá trình chế tác cực kì công phu cho chiếc Ti. Máy được lắp ráp bằng tay ở Anh, vì vậy cái giá 7900 euro (tương đương hơn 220 triệu đồng) là điều dễ hiểu.

Với cái giá như vậy, khách hàng sẽ được sử dụng màn hình cảm ứng 3.7 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, camera 8MP với hai đèn LED flash để trợ sáng, camera trước 1.3MP, chip lõi kép 1.7GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 64GB và các khả năng kết nối thông thường ngoại trừ LTE. Hệ thống âm thanh của Ti được phát triển và cân chỉnh bởi hãng Bang & Olufsen. Máy có kích thước là 130,4 x 58,9 x 12,8 mm và trọng lượng ở mức 181g.

VErtu ti

vertu ti

Trang công nghệ UnwiredView cho biết vỏ của Vertu Ti được làm từ titan và màn hình được làm từ tinh thể sapphire. Vertu quảng cáo rằng công nghệ này khiến máy cứng cáp hơn rất nhiều so với các smartphone khác trên thị trường. Ngoài ra, chất liệu da thật cũng được sử dụng để chế tác Ti.

Gia Cường

Chủ đề khác