VnReview
Hà Nội

LG Optimus G Pro được phát hành chính thức đầu tiên tại Hàn Quốc

Chỉ một thời gian ngắn sau khi lộ diện chính thức, thị trường phân phối đầu tiên của LG Optimus G Pro cũng đã được xác định. Hàn Quốc trở thành quốc gia sớm nhất có sự xuất hiện của chiếc smartphone siêu khủng này.

Theo tin từ trang công nghệ Softpedia, LG Optimus G Pro sẽ có mặt tại Hàn Quốc vào cuối tháng Hai. Đây có thể coi là một sản phẩm nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Optimus G. Cụ thể, máy sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải full HD 1080p thay vì màn hình 4.7 inch và độ phân giải HD 720p như phiên bản trước. Vi xử lý của hai thiết bị là như nhau, đều là Snapdragon S4 Pro lõi tứ, nhưng xung nhịp của LG Optimus G Pro được tăng lên 1.7 GHz. Ở chiếc smartphone mới này, thỏi pin cũng là điều khác biệt khi đạt dung lượng lên tới 3140 mAh. Các thông số còn lại, Optimus G và Optimus G Pro khá tương đồng.

LG Optimus G Pro

LG Optimus G Pro sẽ phát hành ra thị trường với hai màu là đen và trắng. Mặc dù mới biết được Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên phân phối sản phẩm này, tuy nhiên đến ngày diễn ra Hội Nghị Thế Giới Di Động 2013 (MWC 2013) tại Barcelona, mọi thứ xung quanh chiếc smartphone mới của LG sẽ rõ ràng hơn nhiều.

Quang Sáng

Chủ đề khác