VnReview
Hà Nội

Samsung tung ra 4 mẫu điện thoại phổ thông dòng REX mới tại Ấn Độ

Nhà sản xuất Hàn Quốc có vẻ tin rằng điện thoại phổ thông vẫn còn có tương lai.

60708090

Sau khi Apple tung ra iPhone vào năm 2007 và cuộc cách mạng smartphone bắt đầu, điện thoại di động thông thường ngày càng lép vế và mới đây một nhà phân tích đã đưa ra dự đoán rằng smartphone sẽ chiếm vị trí thống trị trong năm nay. Tuy vậy, Samsung, một trong những công ty đi đầu trong cuộc cách mạng smartphone, có vẻ vẫn còn nuối tiếc với các mẫu điện thoại phổ thông.

Theo trang tin PhoneArena, nhà sản xuất điện thoại số 1 Hàn Quốc vừa cho ra mắt một dòng điện thoại phổ thông mới với tên gọi Samsung REX tại Ấn Độ. Với giá từ khoảng 80 đến 120 USD (tương đương 1,6 triệu đồng ~ 2,5 triệu đồng), tất cả các mẫu điện thoại nói trên đều sẽ sử dụng giao diện TouchWiz của Samsung. Các ứng dụng mạng xã hội cũng được cài đặt, bên cạnh kết nối Internet thông qua trình duyệt Opera Mini. Các mẫu điện thoại này cũng được Gameloft tặng 10 game miễn phí và có khả năng mở rộng bộ nhớ qua microSD.

Trong dòng REX nói trên, mẫu REX 90 được coi là sản phẩm chủ lực với màn hình cảm ứng 3.5 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel. REX 90 sử dụng camera 3.2 MP, có khả năng kết nối Wifi, Bluetooth và pin 1000 mAh tương đương 15h đàm thoại. Tiếp theo là mẫu REX 80 với màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 240 x 320 pixel và camera 3MP. Với cấu hình gần giống REX 80, REX 70 có camera 2MP và không hỗ trợ Wi-Fi. Với màn hình 2.8 inch và camera 1.3MP, REX 60 là mẫu điện thoại cấp thấp nhất trong dòng mới được giới thiệu này.

Hiện thời, chưa có thông tin về việc liệu Samsung có phát hành các mẫu điện thoại nói trên tại các thị trường khác cũng như giá của các sản phẩm này ngoài Ấn Độ.

Gia Cường

Chủ đề khác