VnReview
Hà Nội

LG sẽ công bố Optimus L7 2, Optimus L5 2 và Optimus L3 2 tại MWC

LG đã chính thức tiết lộ sẽ công bố mẫu smartphone Optimus L Series 2 của hãng tại sự kiện MWC 2013. Bộ ba smartphone Android Optimus L7 2, Optimus L5 2 và Optimus L3 2 sẽ nối tiếp mẫu L Series đầu tiên và sẽ xuất hiện tại MWC tại Barcelona.

"LG có truyền thống sáng tạo ra những mẫu smartphone phong cách, và Optimus L Series 2 được xây dựng trên nền tảng này", Jong-seok Park, chủ tịch kiêm CEO của LG Mobile cho biết. "Với phong cách tinh tế và các tính năng đẳng cấp của Optimus L Series, các sản phẩm kế tiếp được hy vọng sẽ tiếp tục sự nổi tiếng của L Series trên toàn thế giới".

Cách đây 1 năm, tại MWC 2012, LG đã giới thiệu Optimus L7, Optimus L5 à Optimus L3. Hãng cho biết đã bán được 10 triệu thiết bị trong 10 tháng đầu tiên.

Mẫu LG Optimus L7 2 sẽ có vi xử lý lõi kép 1GHz, màn hình IPS 4.3 inch, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, camera sau 8MP và pin 2.460mAh. Những đặc điểm này có vẻ không ấn tượng lắm khi so sánh với các thiết bị như Full HD Sony Xperia Z, nhưng L7 lại có hệ điều hành Android 4.1 Jelly bean.

Chi tiết cấu hình của Optimus L5 2 và Optimus L3 2 vẫn chưa được công bố nhưng chúng sẽ có màn hình lần lượt là 4 inch và 3.2 inch.

Để hấp dẫn người dùng, L Series 2 sẽ có "giao diện liền mạch, đèn Smart LED trên nút Home và các tính năng QuickMemo, SafeyCare và một phím nóng tùy biến gọi là Quick Button.

Hoàng Luân

Chủ đề khác