VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh màn hình đồng hồ thông minh của Samsung

Mới đây một số bức ảnh chụp màn hình của chiếc đồng hồ thông minh đến từ Samsung, có tên gọi Galaxy Altius đã bị lộ trên mạng Internet. Ngoài chức năng hiển thị giờ, thiết bị này còn có ứng dụng chơi nhạc và nhắn tin.

Ngoài ra còn có biểu tượng hiển thị tín hiệu ở góc trên bên trái, vì vậy có thể chiếc đồng hồ này sẽ sử dụng một dạng kết nối dữ liệu nào đó. Galaxy Altius sẽ cạnh tranh với Apple iWatch, vốn đang được đồn đại sẽ sớm ra mắt. Với sự đối đầu trên từng lĩnh vực giữa Samsung và Apple, điều này hoàn toàn có thể diễn ra.

altius os Samsung smartwach

Mặc dù Samsung rất ưa chuộng Android, song thực tế chiếc đồng hồ trên lại sử dụng hệ điều hành có tên Altius OS, phiên bản beta2. Có thể đây thực chất là một nền tảng được phát triển dựa trên nền Android, giống như Fire OS mà Amazon đưa lên dòng máy tính bảng Kindle Fire của mình. Chúng ta cũng có thể thấy một thanh trượt ở bức ảnh này, vì vậy có thể Altius cũng sẽ có màn hình cảm ứng.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin được đưa ra ngoài những tấm ảnh trên. Tuy vậy, trang công nghệ Pocketlint cho biết rất có thể chiếc đồng hồ này sẽ là phụ kiện bán kèm với Galaxy S IV.

Gia Cường

Chủ đề khác