VnReview
Hà Nội

Ảnh HTC One màu đen xuất hiện

Chỉ còn một thời gian ngắn trước khi buổi lễ ra mắt HTC One (trước đây còn được gọi là M7) diễn ra vào ngày 19/2 tới, trang công nghệ UnwiredView tiếp tục cho đăng tải hình ảnh được cho là của HTC One màu đen.

Trước đây, giới đam mê công nghệ đã được chiêm ngưỡng hình ảnh chính thức đầu tiên của HTC One màu bạc. Thiết bị xuất hiện trong cả 2 bức ảnh này nhìn khá tương đồng, vì vậy đây có thể là thiết kế cuối cùng khi đến tay khách hàng của HTC One. Trên màn hình chủ của máy xuất hiện widget đồng hồ và thời tiết hiển thị ngày 19/2. Điều này càng khẳng định tính chính xác của thông tin.

HTC one

Khá ngạc nhiên là có vẻ như HTC đã quyết định vứt bỏ phím Home truyền thống, chỉ giữ lại phím Menu và Back cảm ứng phía dưới màn hình. Ngoài ra, loa ngoài cũng được bố trí ở 2 đầu máy, ngay trên đầu và phía dưới màn hình. Về thông số kĩ thuật, HTC One sẽ được trang bị màn hình 4.7 inch 1080p, cho mật độ điểm ảnh ở mức 468 ppi. Máy sở hữu chipset Qualcomm với 4 lõi Krait 1.7 GHz và RAM 2GB. Khi ra mắt, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cùng với giao diện Sense 5.0 đặc trưng.

Có vẻ như ảnh máy màu đen xuất hiện từ thông cáo báo chí của HTC tại Mĩ, bởi chúng ta có thể thấy địa điểm được hiển thị trên màn hình chính là New York. Trong khi đó ở phiên bản màu bạc địa điểm đó là thành phố London, Anh Quốc.

Gia Cường

http://www.unwiredview.com/2013/02/15/the-black-htc-one/

Chủ đề khác