VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S4 ra mắt tháng Ba, S4 mini đợi tháng Năm

Theo một tài liệu rò rỉ từ một công ty phân tích Hàn Quốc, Galaxy S4 sẽ được ra mắt vào tháng Ba. Trong khi đó có những báo cáo cho rằng S4 mini sẽ được ra mắt hai tháng sau đó.

Samsung Galaxy S4 ra mắt vào tháng Ba, S4 mini đợi tháng Năm

Những tin tức mới đây cho biết gia đình Galaxy S4 thực sự có tới ba sản phẩm riêng biệt, smartphone Galaxy S4, Galaxy S4 mini và một thiết bị có thể là đồng hồ thông minh của Samsung. Hai smartphone S4 và S4 mini hiện đã được xác nhận.

Trang tin AndroidAuthority cho biết, S4 mini có thể sẽ được ra mắt trong tuần từ 20-26/5/2013 nếu những báo cáo trên là chính xác. Hơn nữa, sẽ rất ý nghĩa nếu Samsung phát hành S4 mini trong năm nay, tiếp nối Galaxy S3 mini.

Samsung Galaxy S4 ra mắt vào tháng Ba, S4 mini đợi tháng Năm

Nếu tất cả thông tin về dự án J là đúng thì cũng không có gì ngạc nhiên nếu chúng ta thấy S4 mini được công bố tại sự kiện Mobile Unpacked tiếp theo của Samsung diễn ra vào giữa tháng Ba tới.

Trong khi thông số kỹ thuật của Galaxy S4 được cung cấp khá đầy đủ bao gồm bộ vi xử lý tám lõi Exynos 5 Octa, màn hình 5 inch độ phân giải 1920x1080 px, 2GB RAM và chạy Android 4.2 Jelly Bean thì lại chưa có bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật, tính năng và mức giá của S4 mini.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác