VnReview
Hà Nội

HTC One có thể tương thích với ống kính DSLR Canon

HTC đã tiết lộ rất nhiều chi tiết về sản phẩm sắp ra mắt trong sự kiện ngày 19/2 của hãng trong cả tuần qua. Mới đây công ty Đài Loan này đã tung ra một gợi ý lớn hơn: ống kính DSLR Canon.

HTC One có thể tương thích với ống kính DSLR Cannon

Trong khi tweet trước đó từ HTC chỉ ra rằng HTC One sẽ có màn hình với độ phân giải 1080p mật độ điểm ảnh 468 ppi và camera 13 Mp thì tweet mới đây xác nhận hãng có kế hoạch trang bị cho HTC One một ống kính tiện ích. Không phải ống kính nói chung mà cụ thể là một ống kính Canon.

Trang tin 9to5Google cho biết, mặc dù chưa được xác nhận nhưng HTC hoàn toàn có thể trang bị ống kính cho One, smartphone được đồn là sẽ ra mắt trong sự kiện vào ngày 19/2. Ống kính đính kèm sẽ biến One thành một máy ảnh DSLR.

Tin đồn cho rằng M7/One sẽ là smartphone chủ lực của HTC. Nó được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, tương tự như Droid DNA, bộ vi xử lý bốn nhân ở mức giá chỉ 300 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 64GB và 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 32GB.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác