VnReview
Hà Nội

Những bức ảnh rất "hot" về HTC One

Ngày ra mắt của HTC One (19/2) đã rất gần kề và công ty Đài Loan hiện đang làm cho cộng đồng người hâm mộ của mình ngày một sôi sục với những bức ảnh dần dần "hé lộ" về sản phẩm mới của hãng.

Trên trang Twitter của HTC ngày hôm qua đã xuất hiện những hình ảnh có thể gợi ý cho người dùng về những đặc điểm nổi trội của HTC One. Trước hết là một bức ảnh về một bộ loa, cho thấy có thể HTC One sẽ sử dụng loa stereo. Một bức ảnh về ống kính máy ảnh có thể ám chỉ rằng camera trên HTC One sẽ là đối thủ đáng gờm của Pureview. Nhưng quan trọng nhất là một bức ảnh rất bí ẩn mang hình mắt người với các con số 19, 2. Ở giữa bức ảnh này có vẻ như là một góc của chiếc HTC One.

speak

cam

eye

Liệu con mắt này có ý nghĩa là gì? HTC One sẽ có thiết kế thách thức cả iPhone và Galaxy S? Thật may mắn chúng ta chỉ phải đợi thêm một ngày nữa. Dự kiến, HTC One sẽ có màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p, chip lõi tứ và 2GB RAM. Tại Hoa Kỳ, sản phẩm sẽ được bán với giá 199 USD (tương đương 4,2 triệu đồng) kèm hợp đồng 2 năm. Hiện thời, chưa có thông tin chính thức nào về ngày HTC One được tung ra thị trường, cũng như giá phiên bản quốc tế của máy.

Gia Cường

Chủ đề khác